Nam thần mạnh nhất

Tác phẩm: Nam thần mạnh nhất 

Tác giả: Điệp Chi Linh

Thể loại: Đam mỹ võng du, đoàn đội thăng cấp, có eSport, thi đấu điện tử, có nhiệt huyết, có gei tình. Nhiều CPs xin hãy cẩn thận trước khi vào đọc, không ngược. Hỗ sủng. HE

Độ dài: 445 chương

Chuyển ngữ: Zen (Luân Hồi Vãng Sinh)

Tình trạng: Hoàn

Nhân vật chính: Lưu Xuyên, Ngô Trạch Văn, Lý Tưởng, Tần Dạ

Nhân vật phụ: Từ Sách, Giang Thiếu Khuynh, và nhiều nhân vật khác.

Biên tập Tống Giang đánh giá: 

Nhân vật chính Lưu Xuyên xuất thân giàu có còn có một thân phận hiếm người biết đến, đó là nam thần mạnh nhất trong giải đấu eSports chuyên nghiệp, từng dẫn dắt đội tuyển Hoa Hạ Nam chinh Bắc chiến, đánh đâu thắng đó không có đối thủ, cuối cùng bởi vì nguyên do cá nhân mà yên lặng giải nghệ ra nước ngoài. Sau khi về nước, hắn nghe lời người nhà quay lại đại học, tình cờ vào ở phòng 301 trong ký túc xá. Đối với những thành viên khác, bọn họ thế nào cũng không hề nghĩ tới nam thần mạnh nhất trong truyền thuyết này đã lặng lẽ trở về.

Lưu ý:

Đây là tiểu thuyết [võng du bàn phím thi đấu], thời gian giả tưởng trong vài năm nữa, bối cảnh trò chơi [Võ Lâm] đi theo phong cách võ hiệp Trung Quốc do tác giả tự tưởng tượng. Trong game có tám môn phái lớn: Thiếu Lâm, Nga Mi, Võ Đang, Tiêu Dao, Minh Giáo, Cái Bang, Đường Môn, Ngũ Độc.

Thiết lập môn phái có tham khảo từ các game: Thế giới kiếm hiệp, Jx3, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Thiên Long Bát Bộ, Thiến Nữ U Hồn.

Thiết lập thi đấu có tham khảo từ các giải đấu: All Star, LPL, T.G.A, e-World Championship…

Đây là một câu chuyện nhiệt huyết thăng cấp về đoàn đội của nhân vật chính sóng vai ra sức chiến đấu, môi trường thuận lợi để hun nóng tình cảm, hi vọng mọi người sẽ thích ^ _ ^

P/s: Chủ công.


Link: luân hồi vãng sinh WordPress

kyiruan wordpress

Bình luận về bài viết này