Hỗ trợ vương bài

Tác phẩm: Hỗ trợ vương bài

Tác giả: Thanh Mai Tương (Mứt Mơ)

Thể loại: Đam mỹ võng du (LOL), thi đấu điện tử (eSports), dưỡng thành, một đôi chồng chồng dắt tay nhau đánh giải đồng thời phát đường ngược cẩu FA, nhiều CP. Cường cường.

Độ dài: 194 chương chính truyện + 2 chương ngoại truyện

Chuyển ngữ: Zen

Tình trạng: Chưa hoàn

Nhân vật chính: Hàn Hựu, Khâu Mục

CP: Đại thần lắm mồm công x Thiếu niên thiên tài độc mồm thụ

Giới thiệu:

Xạ thủ của đội tuyển MAX thông báo chuyển nhượng sang đội tuyển LET, bộ đôi vương bài đường dưới tan rã từ đó, để lại tiếc nuối và thổn thức cho người hâm mộ.

Liệu ai sẽ là cộng sự mới của đại thần support Hàn Hựu bỗng trở thành đề tài nóng bỏng thu hút sự chú ý của mọi người.

Khi fan couple đường dưới còn đang đau lòng than khóc thì Hàn Hựu lại nhặt được một mầm non thiên tài trong game, tâm tình hắn cũng tốt hơn rất nhiều.

Hàn Hựu: Bắt kịp tiết tấu, đánh đi đánh đi, đánh chết nó!

Khâu Mục: Quá yếu, phí thời gian.

Hàn Hựu: Đờ cờ mờ! Yếu hơn nữa cũng không được khinh địch hiểu chưa!

Quần chúng khóc lóc: Rõ ràng hai thầy trò các anh đang khinh người còn gì! QAQ

Bối cảnh: 

Thi đấu eSports bộ môn LOL (Liên Minh Huyền Thoại), văn chương thoải mái, hoàn cảnh hư cấu xin miễn dò mìn. Văn YY, không chơi game cũng có thể hiểu được. Bởi vì khi tác giả chơi là mùa 5 nên đến giờ các giải đấu đã có nhiều thay đổi, từ bộ chiêu thức của tướng lẫn thiết lập bản đồ đều được tổng hợp từ nhiều mùa giải khác nhau chứ không cố định ở bất cứ phiên bản nào, xin hãy giơ cao đánh khẽ, chớ vạch lá tìm sâu!

Nhá hàng: 

Thất bại trong trận đấu cuối cùng tại giải Chung Kết Thế Giới, xạ thủ CAN tuyên bố chuyển nhượng kéo theo việc bộ đôi vàng đường dưới của đội tuyển MAX chính thức tan rã. Trong khi đại thần chơi hỗ trợ Hàn Hựu tìm kiếm cộng sự mới thì vô tình gặp được thiếu niên thiên tài Khâu Mục trong game. Từ khi mới bắt đầu chơi rồi dần chú tâm khổ luyện, sau đó gia nhập vào hàng ngũ liên minh, hai thầy trò đã cùng nhau bước trên con đường chinh chiến huy hoàng, viết nên truyền kỳ bộ đôi phối hợp cùng nhau giành lại chức vô địch Chung Kết Thế Giới cho khu vực LPL! Bộ truyện lấy bối cảnh thi đấu điện tử, miêu tả giấc mơ, tham vọng cũng như từng tình tiết thể hiện sự nỗ lực và cố gắng, dù nhiều nhân vật nhưng tính cách mỗi người được miêu tả rõ ràng dứt khoát, có đặc sắc riêng. Khâu Mục dưới sự dẫn dắt của Hàn Hựu từng bước trưởng thành. Hệ thống chiến thuật phong phú, quá trình thi đấu sinh động linh hoạt mang tới trải nghiệm mạnh mẽ khác biệt so với những bộ truyện cùng đề tài.


Link: luân hồi vãng sinh WordPress

Bình luận về bài viết này